[Truyện Voz-Review-18+ ] Đi Vũng Tàu với gái 8x, về Sài Gòn với gái 9x

Đang đứng thì nàng bỗng cất lời:

“Anh qua phòng bên cạnh đánh thức 2 chị em con kia dậy giùm em với, em vào toilet xíu”

“Ùa, để anh qua kêu”

Do phòng tụi em và phòng chị em con kia khá gần nhau, đi vài bước chân là tới nên em cứ vậy mà đi qua, quên cả việc khoác chiếc áo lên mình, em thầm nghĩ “biết đâu cởi trần mặc quần đùi qua sẽ khiến mấy ẻm thèm thuồng rồi mình có cơ lợi dụng thì sao”.

Bước tới phòng ấy, em gõ cửa một hồi nhưng không thấy ai trả lời, bực quá em mới vặn tay cầm thì, CLGT này, cửa không khoá. Vừa bước vào trong thì đập vào mắt em là hình ảnh 2 chị em nó đang mặc bộ đồ ngủ màu đen huyền, đang ôm lấy nhau ngủ một cách say sưa, không hề hay biết điều gì. 

Chết lặng vài phút ngắm 2 thân thể tuyệt vời đó, em mới giật mình lấy lại hồn phách, tuy nhiên, tính tò mò của một thằng con trai “dâm tà” như em lại trỗi dậy, em tiến sát lại gần chiếc giường của chị em nó rồi cố tìm ra một chút gì đó lòi ra từ cơ thể tụi nó, đặc biệt là cơ thể của con em 9x với đôi chân dài và tướng tá chẳng khác gì con ca sỹ Đông Nhi.

Nói thiệt với các thím là khi nãy nhìn con ghệ em là em đã chảy máu cam rồi, đến lúc này đây, nhìn cơ thể của 2 đứa này thì em lại…không biết diễn tả như thế nào, nói chung là chỉ muốn đi tù.

Kiềm chế bản thân được một chút thì em mới gan dạ lại gần và lay nhẹ người, đánh thức bọn nó dậy.

Vừa mở mắt ra thì vẻ mặt của bọn nó rất hốt hoảng, nhìn em và hỏi:

“Ủa sao anh vô đây được hay vậy, em nhớ em đã chốt cửa rồi mà”
“À, đâu có, nãy anh đứng ngoài gõ cửa kêu tụi em dậy mà không thấy ai trả lời nên anh mới vặn chốt cửa thử, không ngờ cửa mở ra luôn, tụi em dậy rửa mặt rồi tụi mình đi ăn”

“Dạ, giờ chú ra ngoài đi, để cháu và chị thay đồ” (Chú chú cl)
“Ùa vậy nhanh nhé, tụi anh đợi ở dưới”

Lần đầu tiên được nhìn thấy cảnh 2 đứa con gái ngủ sexy như thế, em thật hạnh phúc biết bao, chỉ muốn được ngắm mãi thôi.

Sau tầm 15 phút chuẩn bị thì cả bọn 6 đứa đã tụ tập ở dưới tầng trệt. Đồng hồ khi này là điểm 5h20, không khí về chiều ở Vũng Tàu mát mẻ lạ thường, gió biển cùng tiếng sóng lùa vào khiến tâm hồn khách du lịch thêm hưng phấn hơn. 

Cả bọn bàn tán xôn xao thì cuối cùng cũng thống nhất một kế hoạch cho buổi tối hôm nay, đó là trước tiên sẽ đi ăn lẩu đến 6g30, rồi từ 6h30 đến 7h30 sẽ đi uống cà phê, sau đó cả bọn sẽ mướn 3 chiếc xe đạp đôi để ngắm cảnh và gió biển. Kết thúc ngày chơi sẽ là màn ăn nhậu và đánh bài quỳ thâu đêm suốt sáng. Và sau những màn ăn nhậu đó sẽ là gì…thì có trời mới biết.

Update 7: Xe đạp đôi

Đồng hồ điểm 5h35, cả bọn trên 3 con xe máy đèo nhau ra quán lẩu bò cách khách sạn nơi bọn em đang ở khoảng 7-8 phút đi xe. Do hôm ấy rơi vào mấy ngày lễ nên đường phố Vũng tàu có vẻ đông đúc tấp nập hơn ngày thường, đặc biệt là tại các tụ điểm ăn chơi.

Vừa vào quán, bọn em đã cố chọn cho mình một góc yên tĩnh có tầm nhìn hướng ra biển, tại nơi này, chúng em có thể quan sát được dòng xe cộ qua lại cũng như bóng dáng các nam thanh nữ tú đang vui đùa trên những chiếc xe đạp đôi lãng mạn, thứ mà vốn xuất hiện rất nhiều ở Thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Trời về tối càng lạnh, khiến “tâm hồn ăn uống” của cả 6 đứa trở nên cồn cào khó chịu hơn bao giờ hết, cả bọn chỉ ước giờ được ăn một bữa thật no nê và thịnh soạn.

Vốn có kinh nghiệm trong việc nấu ăn và chọn món ăn nên cả bọn giao cho Oanh vai trò “đi chợ”. Nhìn một lượt qua thực đơn thì thấy giá cả của quán này cũng khá ổn, một cái lẩu bò loại lớn dành cho 6 người ăn giá chỉ 180.000, còn nước uống thì cũng không quá đắt đỏ so với mấy tiệm tạp hoá gần kề.

Qua thống nhất, bọn em quyết định kêu 1 cái lẩu lớn, 2 dĩa rau muống xào tỏi, 2 dĩa bò xào và 6 lon coca.

Mất tầm 1 tiếng ăn uống no nê, lúc tính tiền thì tổng cộng hết 420k, và tất nhiên người trả tiền là em với thằng Huy, bởi vì cả 2 thằng đều muốn tỏ ra “mình là những chàng trai ga lăng trước mặt bọn con gái, mặc dù trong người rất là sót tiền (tội mê gái nó khổ thế đấy các thím à). Đậu má nó chứ, tháng này chắc em phải ăn mì tôm thôi các thím ạ.

Click vào biểu tượng facebook phía dưới để " chém gió" không cần đăng nhập nhé bạn...^^