[Truyện Voz-Review-18+ ] Đi Vũng Tàu với gái 8x, về Sài Gòn với gái 9x

Nói điện thoại xong thì em cũng tranh thủ gom góp hành lý, chuẩn bị kỹ càng tiền bạc rồi sau đó vào toilet tắm rửa sạch sẽ cho manly một chút, không thôi lát qua đó gặp mấy nhỏ bạn của ẻm mà bị chê thì nhọ cho thanh niên điển hình 2013.

Đúng 8g40 sáng ngày 27/4 thì em dắt xe ra khỏi nhà, tiến thẳng về phía nhà em yêu ở cách đó không xa mấy. Tới nơi thì em alo nàng ra để dẫn em vào nhà. Và CLGT này , vừa bước vào nhà em đã trông thấy 1 cô bé xinh ơi là xinh với đôi chân dài miên man, lộ ra vùng da trắng như bưởi nhờ chiếc quần short như “không thể ngắn hơn nữa”.

Vào nhà em chào ba mẹ của Oanh (nhỏ ghệ em) và các bạn của ẻm một tiếng, người em lúc đó như một thằng hâm, tự kỷ, tâm trí u mê vì vẻ đẹp của nhỏ em gái của bạn nàng.. Các thím cứ thấy con Đông Nhi nó ra sao thì còn này nó trông giống vậy đó.

Qua giới thiệu, em được biết bé này là dân 9x chính gốc, 94 tuổi, giọng nói ngọt ngào dễ thương như trẻ con, hành động thì có vẻ hơi mắc cỡ mỗi khi thấy trai lạ, và cách xưng hô với người lớn tuổi hơn cũng rất đặc biệt. Các thím biết sao không, em xin trích ra một đoạn hội thoại sau đây để các thím dễ mường tượt:

“Ủa 2 nhỏ này là bạn của em à” (Em hỏi con ghệ)
“Dạ, nhỏ này là bạn em tên Vân, còn nhỏ này là em của Vân, tên Hà”
“À thì ra là vậy, hèn gì thấy bé Hà trẻ măng, 2 chị em đều xinh như nhau nhỉ”
“Nó mới 94 tuổi thôi, còn thua tuổi của em trai anh đó”
“Thế 2 em đã xin phép bố mẹ đi chơi chưa, qua đêm lận đó” (Em quay ra hỏi nhỏ 94)
“Dạ, chị em cháu đã xin cách đây 1 tuần rồi, chú khỏi lo” (Chú, chú cái lol)
“Úi, sao lại gọi anh bằng Chú, bộ anh già lắm à”
“Cháu quen gọi người con trai lớn tuổi hơn mình là chú rồi” (á, con này được)
“Nó vậy đó anh, mấy thằng bạn em nó cũng gọi bằng chú hết, anh cứ kệ nó đi” (Nhỏ chị trỏ miệng vào giải thích)
“Ùa thôi, nghe cũng hay hay hihi, a tưởng nó thấy anh già nên gọi bằng chú, nghe buồn ghê hiii”

Ngồi lan man trò chuyện làm quen nhau, đến tầm 9h30 thì con Oanh mới bê đồ ăn ra cho cả bọn ăn. Ghệ em tuy không xinh xắn đáng yêu như bạn bè của nó nhưng được cái nó rất chu đáo, và đặc biệt là nấu ăn rất ngon, điều này đã một phần khiến em say mê nàng hơn.

Sau một thời gian chém gió chém bão thì lúc này, sự thân thiết giữa em và chị em con kia cũng dần cởi mở hơn. Trong khi con chị tên Vân thì khá khiêm tốn, ít nói thì con Hà 94 lại nói như sáo, nhiều lúc nó tung ra mấy câu troll làm em đứng hình, quái lạ là nó có tính hay chửi thề giống như bọn con trai chúng mình. 

Với kinh nghiệm 3 năm tình trường, nhìn sơ qua em thấy con Hà toát lên một vẻ lẳng lơ và mê trai. Thi thoảng em đang ngồi bên phía góc nhà thì nó cũng lết qua theo, giả vờ nhờ vã một số chuyện, “anh ơi, điện thoại anh có vào facebook được không, em mượn tý”, “anh ơi, game này chơi làm sao” (bố cái con mê trai).

Update 3: Phà Cát lái

Khi đồng hồ điểm 10h45, cả bọn 6 đứa, bao gồm: em và ghệ em, nhỏ Vân và con em tên Hà, con Hiền và thằng bồ tên Huy, đều đã tập trung có mặt đầy đủ, cùng với đó là 3 con xe.

Tất cả tư trang và hành lý đã đầy đủ, đúng 11 giờ bọn em xuất phát, qua thống nhất thì bọn em đi Vũng tàu theo hướng đường Nhơn trạch, tức phải đi qua phà Cát lái (đi đường này ra vũng tàu gần hơn đi đường xa lộ gần 30 cây số). Do trước đó em đã quá rành cái đường đi này rồi nên em tình nguyện trở thành kẻ dẫn đường.

Ngồi sau em lúc này tất nhiên là con Oanh, ghệ của em, 2 chị em con kia thì đèo nhau trên con Mio bé tí ti so với đôi chân thon dài của chúng nó trông rất tức cười, cặp còn lại thì nhìn khá là lãng mạn, ngồi trên xe mà bọn nó ôm nhau cứng ngắt như đôi chó dính lẹo.

Mặc dầu lúc đó thời tiết trưa hè rất là nóng bức oi ả, khó chịu vô cùng nhưng do có con ghệ ngồi sau xe ôm em nên mọi thứ với em đều không thành vấn đề. Trong đầu em lúc đó bất chợt xuất hiện rất nhiều suy nghĩ mông lung, nào là “không biết ra đó có mần ăn được gì không”, “mình sẽ mướn một phòng riêng rồi dụ con ghệ qua ngủ chung”. Chỉ nghĩ đến việc chuẩn bị có những phút giây vui vẻ bên người yêu mà em đã cảm thấy hí hửng, chỉ mong tới Vũng tàu nhanh nhanh để thực hiện âm mưu đen tối của mình.

À, cũng xin thưa thốt với các thím là, em với ghệ đã quen nhau một thời gian dài nhưng vẫn chưa làm gì hết, chỉ mới hôn hít, sờ soạng linh tinh bên ngoài thôi, còn vấn đề XXX thì…em chưa dụ được nó, nói ra cũng hơi nhọ cho thanh niên tiêu biểu 2013 như em, nhưng sự thật nó hơi phũ phàng ạ.

Đang nghĩ bâng quơ với viễn cảnh “thịt” con ghệ thì bất thình lình nó quay lên hỏi làm em giật cả mình:

“Anh đang nghĩ gì mà như người mất hồn vậy, anh biết đường đi Nhơn trạch không?”
“À, anh đang nghĩ xem ra đó có trò nào vui cho tụi em chơi thui mà hii, em yên tâm, anh thổ địa cái đường Nhơn trạch mà, nhắm mắt anh còn đi được”.
“Gớm, anh chả được cái gì chỉ được cái tự tin, ra đó lạc thì biết tay em.”
“À mà em này, ra đó tụi mình mướn 3 phòng hả”.
“Em chưa biết, coi giá cả ra sao đã, nếu mắc quá thì mướn 2 phòng, bọn con trai tụi anh 1 phòng, bọn con gái tụi em một phòng.”
“Thui, không chịu đâu, anh muốn ở chung phòng với em cơ”
“Chung cái đầu anh, nhìn mặt anh gian lắm, ai dám ở chung”
“Hí hí, em yên tâm, anh hứa, anh thề sẽ không làm gì em, nếu có thể, anh sẽ ngủ dưới đất, em ngủ trên giường”.
“Nói linh tinh gì đó, lo lái xe đi ông tướng”.

Click vào biểu tượng facebook phía dưới để " chém gió" không cần đăng nhập nhé bạn...^^